Công ty DAIM Việt Nam tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt I-2021

12/03/2021

Ngày 12/03/2021, Hội Chữ thập đỏ TX. Tân Uyên phối hợp với Trung tâm truyền máu Chợ Rẫy tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt I-2021. Cán bộ, nhân viên Công ty TNHH DAIM Việt Nam đã tích cực tham gia ngày hội này.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Hội Chữ thập đỏ và Liên đoàn Lao động Thị xã Tân Uyên, tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty TNHH DAIM Việt Nam đã tích cực tham gia đợt Hiến máu tình nguyện này. Đây là một hoạt động thường niên của công nhân viên, công đoàn viên Công ty nhằm thể hiện tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ những đóng góp dù nhỏ của mình nhưng mang lại ý nghĩa và sự lan tỏa lớn cho cộng đồng.

Đặc biệt, Hiến máu tình nguyện còn là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch quản trị ESG mà Công ty TNHH DAIM Việt Nam đang áp dụng, hướng tới việc phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và đóng góp cho cộng đồng, xã hội. Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty đang có 2 nhân viên đạt thành tích hiến máu trên 10 lần, đã được Hội Chữ thập đỏ Tỉnh Bình Dương động viên, khen thưởng.

Kết quả, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 365 đơn vị máu trong ngày 12/03/2021. Số máu này sẽ được sàng lọc, bảo quản, bổ sung cho nguồn máu dự trữ nhằm phục vụ công tác điều trị cho bệnh nhân cần máu tại các cơ sở y tế trong thời gian tới. Đây là lượng máu bổ sung rất quan trọng cho ngân hàng máu quốc gia, nhất là trong lúc này khi lượng máu dự trữ đang khan hiếm trong giai đoạn sau Tết nguyên đán và ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Thêm 3sản phẩm vào giỏ hàng