Bí quyết tự làm sân vườn đẹp cho người tối giản với chậu cây thông minh

09/02/2023

Nếu bạn là người yêu thích công việc làm vườn đồng thời cũng là người ưa chuộng chủ nghĩa tối giản minimalism thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua bài viết hữu ích dưới đây. DAIM sẽ mách nhỏ bạn một số bí quyết tự làm sân vườn tuyệt đẹp dành cho người tối giản mà cụ thể là sử dụng chậu cây thông minh. Khu vườn của bạn sẽ trở nên xinh đẹp cách tinh tế và hiện đại nhờ sự góp mặt của chậu cây thông minh DAIM. 

 

Tận dụng vật có sẵn, ưu tiên chọn vật liệu tự nhiên 

Ưu tiên chọn vật dụng làm vườn từ vật liệu tự nhiên (Nguồn: Canva)

 

Chủ nghĩa tối giản kết hợp cùng việc bảo vệ môi trường, tại sao không? Bạn hoàn toàn có thể tận dụng vật liệu có sẵn để biến hóa chúng thành những vật dụng làm vườn, trang trí sân vườn độc đáo. Các vật dụng có sẵn rất quen thuộc mà bạn có thể tái chế sử dụng đó là chai nhựa, thùng nhựa, thùng phuy, ống nước,... Tất cả những món đồ này chỉ cần một chút khéo léo, bạn đã có thể biến chúng trở thành những chậu cây thông minh, bồn cây nhỏ, tháp trồng cây vô cùng thú vị. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian và hoa tay để làm ra những chậu cây tái chế. Chính vì thế, có không ít người quyết định sẽ mua những dụng cụ làm vườn hay vật dụng trang trí làm sẵn. Nhưng có một điều bạn nên lưu ý khi chọn mua sản phẩm đó là ưu tiên chọn vật liệu tự nhiên như gỗ, tre, mây,... 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo qua loại nhựa nguyên sinh 100% là loại nhựa thân thiện với môi trường, có thể tái chế để tạo ra các loại sản phẩm khác. Từ đó sẽ kéo dài thời gian sử dụng của nhựa góp phần bảo vệ môi trường sống. Chậu cây thông minh DAIM sử dụng nhựa nguyên sinh 100%, chất liệu nhựa cao cấp có thể chống tia UV, độ bền sản phẩm cao lên đến 5 năm nên bạn an tâm sử dụng. 

 

Sử dụng dụng cụ đa năng 

Sử dụng các dụng cụ thông minh đa năng là phương pháp cải thiện tốc độ làm vườn tối ưu nhất (Nguồn: Canva)

 

Một sân vườn đẹp theo lối tối giản chắc chắn phải lược bỏ đi khá nhiều vật dụng trang trí. Tuy nhiên, đây không phải là điều đơn giản như bạn nghĩ. Giải pháp được đưa ra để giải quyết vấn đề này đó là sử dụng những dụng cụ đa năng. Những vật dụng trang trí, dụng cụ làm vườn đa năng thường đi kèm nhiều tính năng để bạn có thể tận dụng tối đa chúng cho nhiều mục đích khác nhau. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư cũng như không gian nếu khu vườn của bạn có diện tích tương đối hạn chế.

Chậu cây thông minh của DAIM là một trong số những giải pháp hữu hiệu mà bạn có thể cân nhắc đến khi chọn sử dụng dụng cụ đa năng cho sân vườn tối giản của mình. Chậu ghép đơn và chậu ghép đôi DAIM thông minh thích hợp trồng các loại cây hoa đơn giản, dành cho những ai ít có thời gian chăm sóc cây nhưng vẫn muốn có không gian xanh cho mình. Chậu cây thông minh DAIM tận dụng tối đa không gian khi có tích hợp thêm chỗ lắp khung giàn để bạn tận dụng không gian ngay bên trên trồng các loại cây leo. Đầu tư một và nhận được hai, đây quả là một quyết định đầu tư sáng suốt. 

 

Lựa chọn thiết kế đơn giản, chọn hoa có màu sắc hài hòa

Xây dựng sân vườn với thiết kế đơn giản, hài hòa (Nguồn: Canva)

 

Vì bạn là người tự tay thiết kế và trang trí cho khu vườn nên việc tự do sáng tạo rất được khuyến khích. Bạn chẳng cần phải theo bất kỳ một khuôn khổ hay mẫu hình nào, hãy thiết kế sân vườn thể hiện được cá tính và phong cách của bản thân, nhưng đừng quên rằng nó phải thật tối giản cũng như phù hợp với diện tích sân mà bạn đang có. 

Đừng cố nhồi nhét quá nhiều tiểu cảnh trang trí, các loại cây, vật trang trí, chậu cây, giàn treo,... nếu không muốn tổng thể sân vườn trở nên rườm rà, rối mắt và đánh mất đi tiêu chí tối giản ban đầu mà bạn đặt ra. Thay vào đó bạn nên chọn lựa cách có chọn lọc các chi tiết trang trí bằng cách chọn các sản phẩm có thiết kế đơn giản, màu sắc hài hòa đi kèm với các loại cây, hoa có tông màu phù hợp. Ngoài ra, bạn nên ưu tiên những dòng sản phẩm làm vườn thông minh như chậu cây thông minh nhằm tối ưu hóa hiệu năng làm vườn. 

 

Chọn mua dụng cụ làm vườn tại DAIM

DAIM có đầy đủ những món dụng cụ làm vườn mà bạn cần (Nguồn: Canva)

 

Các vật dụng làm vườn như chậu cây thông minh với thiết kế tinh giản là một trong những thế mạnh của DAIM. Chậu cây thông minh có điểm cộng là thiết kế tinh gọn và màu sắc cơ bản như trắng, nâu, ngà, xám rất dễ bắt cặp với đa dạng tông màu cây, hoa khác nhau. 

Bạn có thể trồng các loại hoa có màu sắc bắt mắt như hoa hồng, hoa thủy tiên, hoa đồng tiền, hoa thược dược, hoa trà,... trong các chậu cây của DAIM và yên tâm rằng chúng sẽ thật nổi bật khi khoe sắc. Chọn được chậu cây và hoa có tông màu phù hợp sẽ giúp cho vẻ đẹp khu vườn của bạn trở nên hài hòa, có điểm nhấn.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm chậu cây thông minh, DAIM còn sản xuất và phân phối các sản phẩm khác như dụng cụ làm vườn, ống tre trồng cây, khung hoa, giàn hoa, phụ kiện làm vườn,... Tất cả các sản phẩm từ DAIM đều đạt chuẩn Nhật Bản, đảm bảo chất lượng tuyệt đối khi đến tay người tiêu dùng. Đặt lợi ích của người tiêu dùng là cốt lõi hoạt động, DAIM nỗ lực từng ngày để cải thiện chất lượng sản phẩm cũng như sáng tạo thêm nhiều sản phẩm làm vườn hữu ích hơn nữa để bạn cảm nhận được niềm vui từ việc chăm sóc khu vườn của mình.

Thông qua bài viết trên, DAIM hy vọng đã mang đến bạn những thông tin hữu ích tự tin bắt tay vào làm một sân vườn tối giản thật đẹp. Đừng quên sử dụng chậu cây thông minh DAIM để có một sân vườn tối giản như ý bạn nhé! 

 

 

 

Thêm 3sản phẩm vào giỏ hàng