Các mẫu giá đỡ dây leo đẹp làm từ khung vòm

26/11/2021
Ngày nay có nhiều người lựa chọn tự làm các khung đỡ dây leo tại nhà để tiết kiệm chi phí cũng như để có được mẫu khung đỡ dây leo phù hợp nhất với cây trồng và không gian ngôi nhà của mình. Từ các vật tư nông nghiệp người dùng có thể thiết kế được nhiều mẫu giá đỡ dây leo khác nhau vô cùng đa dạng. Dưới đây là một số mẫu giá đỡ dây leo được làm từ khung vòm đang rất được ưa chuộng.

1. Khung hoa tháp chuông

Khung hoa tháp chuông là mẫu giá đỡ dành cho các dây leo rất được ưa chuộng. Thiết kế này mang phong cách sang trọng, tinh tế, phù hợp với các loại dây leo như hoa hồng, hoa giấy, hoa tử đằng…. Chỉ cần 2 khung vòm hình chữ U và một vài cây cọc thép bọc nhựa các bạn đã có thể tự mình làm nên những chiếc khung hoa tháp chuông vừa thẩm mỹ vừa hiệu năng.

Khung trồng hoa dạng tháp chuông

Khung hoa tháp chuông

2. Ống vòm luống

 Nếu như khung hoa tháp chuông là mẫu giá đỡ dây leo được thiết kế cho các loại hoa leo đẹp mắt thì ống vòm luống sẽ rất phù hợp cho các loại cây leo được trồng để thu trái như cà chua, dưa chuột. Mẫu ống vòm luống này sẽ được cố định luôn dưới đất để đảm bảo dự chắc chắn. Các ống vòm luống sẽ định hình sự phát triển cho dây leo và giúp dây leo có được điều kiện phát triển tốt nhất. Các bạn có thể điều chỉnh kích thước, chiều cao của ống vòm luống sao cho phù hợp với không gian mình trồng cây. Với những ống vòm luống thấp, các bạn không cần nối khung vòm với cọc thép để tăng độ cao mà có thể trực tiếp cố định chúng với nhau theo chiều ngang là đã có thể sử dụng.

Khung vòm - Ống vòm luống

Ống vòm luống

3. Cổng hoa

Cổng hoa sẽ phù hợp với các không gian trồng cây dây leo ngoài trời, đặc biệt là với các cây leo có tán rộng như hoa giấy, hoa đăng tiêu, mai hoàng yến…. Cổng hoa sẽ đem lại vẻ đẹp tinh tế, đầy thơ mộng cho khu vườn và không gian sống của bạn. Các cổng hoa này sẽ được làm từ khung vòm kích thước lớn nối cùng cọc thép để tăng độ dài. Cổng hoa cũng sẽ được cố định xuống mặt đất để đảm bảo chắc chắn, không bị nghiêng, đổ do các tác động bên ngoài.

Cổng vòm hoa hồng được làm từ khung vòm kích thước lớn

4. Nên mua khung vòm ở đâu để đảm bảo chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ sản xuất và cung cấp các loại khung vòm khác nhau nhưng không phải sản phẩm nào cũng có chất lượng tốt. Nhiều sản phẩm kém chất lượng có tuổi thọ thấp, bị hỏng hóc chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng. Lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng để mua công cụ làm vườn, đồ làm vườn là hết sức cần thiết. Những sản phẩm đảm bảo chất lượng sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng và giúp người dùng tiết kiệm chi phí cũng như công sức bảo trì sản phẩm.

Daim là một trong các đơn vị cung cấp khung vòm cùng các sản phẩm vật tư nông nghiệp khác được nhiều người tin dùng. Các sản phẩm tại Daim được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản hiện đại, mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, thỏa sức để người dùng lựa chọn.

Hãy liên hệ với Daim ngay hôm nay để được báo giá vật tư nông nghiệp chi tiết và cụ thể.

Thêm 3sản phẩm vào giỏ hàng