Kinh nghiệm lựa chọn chậu ghép trồng cây

03/08/2022

Trồng cây đặc biệt là trồng các loại rau, củ, quả đang là xu hướng được khá nhiều người lựa chọn hiện nay. Việc trồng các loại rau củ, cây cảnh tại nhà không chỉ với mục tiêu thêm nguồn cung cấp thực phẩm sạch cho gia đình, mà đây còn là một trong những hoạt động giúp cân bằng cuộc sống của những người phố thị. Để có thể tạo điều kiện tốt nhất cho cây trồng phát triển, việc lựa chọn các loại chậu trồng cây chuyên dụng là điều tối quan trọng.

Vậy chọn chậu ghép trồng cây như thế nào là phù hợp? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kinh nghiệm lựa chọn chậu ghép trồng cây thông qua bài viết này để có thể lựa chọn được những loại chậu trồng cây tại nhà tốt và phù hợp nhất.

Chậu ghép trồng cây là gì? Tại sao bạn nên dùng chậu ghép cho việc làm vườn?
Khi trồng cây cây tại nhà, mọi người thường lựa chọn trồng cây tại những khu vực có diện tích nhỏ thể tiết kiệm không gian như ban công hay sân thượng. Mặc dù điều này giúp cho việc tối ưu không gian, tuy nhiên vô tình đây lại là trở ngại cho cây trồng phát triển bởi diện tích trồng không đủ để cây phát triển. Để khắc phục vấn đề này người làm vườn cần lưu ý lựa chọn các loại chậu trồng cây phù hợp để giúp cây dù được trồng tại các khu vực có diện tích nhỏ nhưng vẫn có được điều kiện phát triển tốt nhất.

Chậu ghép trồng cây là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho việc trồng các loại cây, rau củ tại nhà. Đa phần các loại chậu này đều được làm từ các chất liệu có độ bền cao như nhựa hay sắt. Chậu được thiết kế với chiều sâu vừa phải, đảm bảo có đủ không gian để bộ rễ của cây phát triển. Ngoài ra ở dưới đáy chậu ghép còn được trang bị các hệ thống lỗ để thoáng khí và tránh tình trạng bị ứ đọng nước. Điều này giúp cho cây trồng không bị chết do ngập úng. Các sản phẩm này còn có thể ghép, lắp ráp lại với nhau thành những chậu có kích thước lớn hơn, phù hợp cả với những không gian rộng. Sử dụng chậu ghép sẽ giúp cho cây trồng có được điều kiện và không gian phát triển tốt nhất.

Chậu ghép trồng cây giúp cây trồng có đủ không gian phát triển
Chậu ghép trồng cây giúp cây trồng có đủ không gian phát triển


Các tiêu chí cần lưu ý khi chọn chậu ghép
Sử dụng một sản phẩm chậu ghép trồng cây sẽ giúp cho hiệu quả trồng cây tại nhà của gia chủ được nâng cao. Dưới đây là một số tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn chậu trồng cây mà các bạn có thể tham khảo để áp dụng:
Chất liệu: Chất liệu là một trong những tiêu chí nên được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn chậu trồng cây. Gia chủ nên lưu ý lựa chọn các sản phẩm chậu trồng cây được làm từ những chất liệu có độ bền cao như nhựa cứng hay sắt, thép. Điều này sẽ giúp cho chậu có thể sử dụng trong thời gian dài mà cần không lo hư hỏng.

Cấu tạo: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chậu trồng cây với cấu tạo khác nhau. Tuy nhiên người làm vườn cần lưu ý lựa chọn các sản phẩm chậu trồng cây có cấu tạo phù hợp. Đồng thời cần phải chọn các sản phẩm có tấm thoát nước ở đáy chậu để tránh nước bị ứ đọng.

Kích thước: Tùy vào khu vực dự kiến trồng rau mà gia chủ cũng có thể lựa chọn các loại chậu ghép có kích thước phù hợp. Ví dụ như để trồng các loại rau sạch tại nhà thì nên lựa chọn các loại chậu ghép trồng cây có độ sâu vừa phải từ 15cm đến 30cm.

 

Chậu trồng cây Daim có thiết kế đặc biệt
Chậu trồng cây Daim có thiết kế đặc biệt


Chậu ghép trồng cây chất lượng cao Daim
Nếu các bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn mua sản phẩm chậu ghép trồng cây nào thì chậu trồng cây Daim sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn. Daim là thương hiệu đến từ Nhật Bản, chuyên cung cấp các sản phẩm dụng cụ làm vườn chất lượng cao, được rất nhiều người tin dùng. Mỗi sản phẩm của Daim đều được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đến với người tiêu dùng, đảm bảo công năng sử dụng tốt, độ bền cao. Cũng vì vậy mà không chỉ sản phẩm chậu ghép mà các sản phẩm dụng cụ làm vườn khác của Daim là những trợ thủ cực kỳ đắc lực cho người dùng.

Sản phẩm chậu ghép Daim được làm từ vật liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, vô cùng an toàn, thân thiện với con người, cây trồng và môi trường. Đặc biệt các sản phẩm có tuổi thọ cao và có thể sử dụng trong thời gian dài. Vì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản nên sản phẩm này có công năng sử dụng tốt, có khả năng thoát nước và thoáng khí nhưng vẫn có thể giữ lại lượng nước cần thiết cho cây.

Ngoài sản phẩm chậu trồng cây Daim còn có nhiều loại khác nhau như chậu trồng cây đơn và chậu trồng cây đôi. Các loại chậu này có thể lắp ráp với nhau để tạo thành các khu vực trồng cây có diện tích lớn, đảm bảo có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Truy cập vào website https://daim-vn.com/ để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm chậu ghép trồng cây Daim.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của chúng tôi liên quan tới các kinh nghiệm lựa chọn chậu ghép trồng cây. Hy vọng thông qua bài viết này các bạn sẽ có thể lựa chọn được những sản phẩm chậu trồng cây phù hợp nhất với nhu cầu cũng như mong muốn của mình.


Tham khảo thêm các sản phẩm chậu trồng cây của Daim tại đây:
Chậu ghép đơn
Chậu UELU Skypot

Thêm 3sản phẩm vào giỏ hàng