Làm vườn cực nhàn nhờ mạnh tay đầu tư bộ dụng cụ làm vườn cao cấp

09/02/2023

Trang bị bộ dụng cụ làm vườn là một trong những bước đầu tiên mà bạn cần phải thực hiện  nếu muốn gia nhập vào bộ môn làm vườn đầy cuốn hút. Liệu có thực sự cần thiết hay không khi mạnh tay đầu tư cho một bộ dụng cụ làm vườn cao cấp? Trên thực tế, bộ dụng cụ làm vườn chất lượng tốt sẽ là trợ thủ đắc lực giúp việc làm vườn trở nên nhàn hạ hơn và bạn có thể tận hưởng niềm vui làm vườn cách trọn vẹn nhất. Hãy cùng DAIM tìm hiểu những lý do thuyết phục bạn nên đầu tư cho bộ dụng cụ làm vườn tốt ngay sau đây bạn nhé!

 

Bộ dụng cụ cần có cho người làm vườn

Hành trình làm vườn của bạn làm sao có thể vắng mặt những dụng cụ làm vườn hữu ích. Chọn mua dụng cụ làm vườn đặc biệt là dụng cụ làm vườn cao cấp sẽ giúp hiệu suất làm vườn của bạn tăng đáng kể bên cạnh việc giảm thiểu những khó khăn, vất vả do việc làm vườn đem lại. 

Vậy bộ dụng cụ làm vườn mà bạn nên sắm bao gồm những vật dụng cần thiết nào? Sau đây là một số dụng cụ không thể thiếu mà DAIM mách nhỏ cho bạn.

  • Găng tay: Găng tay chất lượng là lớp bảo hộ đảm bảo an toàn cho đôi bàn tay bạn trong suốt quá trình làm vườn. Tiêu chí chọn găng tay rất đơn giản: mỏng, nhẹ và có lớp có lớp cao su chống trượt phía trong lòng bàn tay. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể trang bị cho mình găng tay da thuộc, găng tay cotton, găng tay cao su hay găng tay dùng 1 lần.
  • Cuốc, xẻng, đinh ba: Công dụng cơ bản của bộ 3 món này là đào, xới, trộn và thậm chí là để di chuyển đất từ nơi này sang nơi khác. Cuốc, xẻng, đinh ba có chất lượng sẽ được sản xuất bằng vật liệu chắc chắn, cầm nhẹ tay giúp thao tác làm vườn của bạn linh hoạt và dễ dàng hơn.
  • Kéo: Kéo là dụng cụ hữu hiệu để cắt tỉa cũng như tạo hình cây cối. Kéo tốt là kéo đáp ứng được các tiêu chuẩn như làm bằng chất liệu thép không gỉ, phần ốc vít và lò xo cứng cáp, có lớp cao su chống trượt hỗ trợ việc cắt tỉa trơn tru, thuận lợi.
  • Bay: Bay dùng để làm tơi đất, đào lỗ, múc đất trồng cây. Bạn thậm chí cần dùng đến bay để trộn các loại phân bón khác nhau.
  • Cào cầm tay: Thiết kế nhỏ gọn của cào cầm tay rất hữu dụng cho những khu vườn nhỏ cần cào bằng hay làm sạch bề mặt đất để chuẩn bị cho việc gieo trồng.

Một số công cụ thiết yếu dùng để làm vườn (Nguồn: Canva)

 

Bên cạnh những vật dụng làm vườn cần thiết được liệt kê phía trên, bạn còn có thể cân nhắc đến việc bổ sung thêm vào bộ dụng cụ làm vườn của mình một số dụng cụ cực đa năng và có ích như: khung leo, giàn leo, tấm viền vườn, lưới chống mèo,... Đối với tất cả những dụng cụ này, bạn nên ưu tiên chọn loại dụng cụ làm vườn có thiết kế chắc chắn, chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực và độ bền cao. 

 

Tại sao nên đầu tư bộ dụng cụ đắt tiền?

Lý do nào khiến bạn không nên chần chừ nữa mà tậu ngay cho mình một bộ dụng cụ làm vườn cao cấp và chuyên nghiệp? Có 2 lý do chính thuyết phục nhanh tay đầu tư bộ dụng cụ đắt tiền:

Lý do thứ nhất, chất lượng đi đôi với giá tiền. Những bộ dụng cụ làm vườn cao cấp thường có giá thành cao hơn so với những bộ dụng cụ được bày bán thông thường khác. Tuy nhiên, chất lượng của bộ làm vườn cao cấp sẽ khiến bạn hài lòng và cảm thấy đồng tiền mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. Sở dĩ như vậy là do các loại dụng cụ cao cấp có chất lượng tốt, độ bền cao, sử dụng lâu dài nên rất tiết kiệm chi phí thay mới dụng cụ đáng kể do hư hỏng thường xuyên. 

Lý do thứ hai, dụng cụ làm vườn cao cấp phần lớn sẽ đi kèm với tính đa năng. Các loại dụng cụ đa năng rất linh hoạt nhằm phục vụ tối đa cho nhiều mục đích làm vườn khác nhau. Ví dụ, sử dụng bộ khung giàn leo đa chức năng cho nhiều loại cây như hoa hồng, hoa giấy, dưa leo,... thiết kế bắt mắt, lắp ghép dễ dàng, chắc chắn. Ngoài ra, bạn có thể tùy ý điều chỉnh kích thước sản phẩm sao cho tương thích với diện tích khu vườn. 

 

Nên đầu tư bộ dụng cụ làm vườn cao cấp để hiệu quả trồng trọt được tối ưu hóa tốt hơn (Nguồn: Canva)

 

Mua bộ dụng cụ làm vườn cao cấp tại đâu?

Nếu bạn đang phân vân chọn nơi mua bộ dụng cụ làm vườn cao cấp, uy tín, chất lượng thì DAIM chính là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn. Hiện nay, DAIM là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành cung cấp dụng cụ làm vườn. Đến với DAIM bạn hoàn toàn yên tâm về khía cạnh chất lượng sản phẩm vì toàn bộ sản phẩm của DAIM đều trải qua quá trình thiết kế, sản xuất nghiêm ngặt công nghệ Nhật Bản để có thể trao tận tay bạn những sản phẩm tốt nhất. Chính vì thế mà DAIM hoạt động dựa trên nền tảng đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. 
Tại DAIM chúng tôi cung cấp cho bạn những sản phẩm dụng cụ làm vườn như giàn trồng hoa, khung hoa trồng, phụ kiện làm vườn… với điểm chung là kỹ thuật Nhật Bản, thiết kế tinh tế, thân thiện môi trường và tái sử dụng nhiều lần. Bên cạnh đó, DAIM rất chú trọng việc lắng nghe khách hàng thông qua chính sách hỗ trợ tư vấn miễn phí trong suốt thời gian bạn sử dụng dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi.

 

Đầu tư bộ dụng cụ cao cấp tại DAIM sẽ giúp bạn có trải nghiệm làm vườn thoải mái hơn (Nguồn: Canva)

 

Thông qua bài viết trên, DAIM mong rằng bạn đã hiểu được lợi ích của việc mạnh tay đầu tư cho bộ dụng cụ làm vườn cao cấp cũng như địa chỉ đáng tin cậy để tìm mua chúng. DAIM tin rằng bộ dụng cụ làm vườn là quyết định sáng suốt dành cho những ai yêu làm vườn. Và hãy để DAIM đồng hành cùng bạn chăm chút cho khu vườn của mình mỗi ngày nhé! 

Thêm 3sản phẩm vào giỏ hàng