5 dụng cụ làm vườn thông minh nhất định phải sở hữu

01/07/2022

Trồng cây là thú vui, là đam mê, sở thích của rất nhiều người vì có thể giải tỏa stress, căng thẳng, mệt mỏi sau những giây phút học tập, làm việc căng thẳng. Tuy nhiên việc trồng cây cũng không hề dễ dàng, để có một vườn cây xanh tốt đòi hỏi thời gian tìm hiểu kỹ thuật và sau đó là chăm sóc của người trồng.

Trong đó, không thể không kể đến vai trò của dụng cụ làm vườn giúp cho quá trình trồng và chăm sóc cây tại nhà được đơn giản, dễ dàng và hiệu quả hơn.

Cùng tìm hiểu Top 5 dụng cụ làm vườn thông minh đến từ Daim, đây chính là những trợ thủ đắc lực, hỗ trợ người dùng rất nhiều trong quá trình làm vườn, giúp việc làm vườn của bạn dễ dàng hơn.

Dụng cụ làm vườn thông minh cho việc làm vườn

Dụng cụ làm vườn thông minh sẽ rất cần thiết trong việc làm vườn, trồng cây một cách hiệu quả.

 

Bài viết liên quan:


1. Chậu trồng cây

Nhắc đến các sản phẩm dụng cụ làm vườn thông minh đến từ Daim sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua chậu trồng cây Daim. Chậu trồng cây Daim là sản phẩm có thiết kế đặc biệt, chuyên dụng để trồng cây. Sản phẩm chậu trồng cây đến từ Daim có thiết kế đặc biệt với phần đáy chậu có các nút thoát nước.

Bộ phận này giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát lượng nước ở trong chậu, tránh cho nước bị đọng lại quá nhiều mà vẫn có thể giữ nước không bị chảy hết ra ngoài. Ngoài ra đáy chậu cũng được trang bị tấm lót có các lỗ thông khí, đảm bảo cây trồng không bị úng nước.

Các sản phẩm chậu trồng cây Daim sẽ tạo cho cây trồng không gian tốt nhất để sinh trưởng, phát triển. Hiện Daim đang cung cấp các loại chậu ghép đơn, chậu ghép đôi và đặc biệt là sản phẩm chậu UELU Skyport, một sản phẩm dụng cụ làm vườn thông minh hoàn toàn mới với thiết kế mang tính đột phá của DAIM, lần đầu có mặt tại thị trường Việt Nam.

 

Chậu trồng cây Daim có thiết kế đặc biệt


2. Giàn trồng cây

Trong số các loại cây trồng tại nhà hiện nay, cây dây leo chính là loại cây trồng phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhất. Lý do là bởi chúng có nhiều chủng loại đa dạng, dễ chăm sóc. Tuy nhiên khi trồng các loại cây dây leo người trồng cần trang bị giàn trồng cây để đảm bảo có đủ không gian cho cây phát triển.

Hiểu được vấn đề này, Daim đã cho ra đời các sản phẩm giàn trồng cây thông minh với nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng, đảm bảo có thể đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Những sản phẩm giàn trồng cây đến từ Daim đều có thiết kế đặc biệt, phù hợp với đặc tính của các loại cây dây leo. Nhờ vậy mà cây sẽ được phát triển trong những không gian thuận lợi nhất.

Sản phẩm dụng dụ làm vườn thông minh – giàn trồng cây khung hoa dựng tường

Dụng dụ làm vườn thông minh – giàn trồng cây khung hoa dựng tường


3. Kẹp cố định thân cây

Một trong những sản phẩm dụng cụ làm vườn thông minh không thể thiếu tại nhà đó chính là kẹp cố định thân cây. Kẹp cố định thân cây của Daim có chức năng cố định thân cây với cọc chống, cột hay giàn trồng cây.

Chúng sẽ giúp cây luôn đứng vững và ít bị ảnh hưởng bởi các tác động từ bên ngoài môi trường. Nhờ có các sản phẩm kẹp cố định thân cây Daim mà cây trồng sẽ được hạn chế tối đa tình trạng bị gãy, đổ hoặc dập do các yếu tố như gió, mưa hay bão…

 

Kẹp cố định thân cây Daim


4. Ống tre thép

Với những người đam mê làm vườn chắc hẳn các sản phẩm ống tre thép của Daim đã không còn quá xa lạ. Đây được xem là một trong những dụng cụ làm vườn thông minh, đa năng nhất hiện nay. Với những chiếc ống tre thép Daim người dùng có thể tự sáng tạo nên các loại giàn trồng cây hay giàn leo cho cây trồng của mình.

Ngoài ra các ống tre thép của Daim cũng có thể được sử dụng như những cọc chống để giúp bảo vệ và hỗ trợ cố định thân cây. Ống tre thép Daim cũng có nhiều kích thước khác nhau, đảm bảo người dùng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như kích thước của khu vực trồng rau.

Người dùng có thể kết hợp ống tre thép với các sản phẩm khớp nối của Daim để tạo nên nhiều dụng cụ làm vườn thông minh, hữu ích khác khi trồng cây tại nhà.

Dụng dụ làm vườn thông minh – ống tre thép

Có thể kết hợp ống tre thép với các sản phẩm khớp nối của Daim để tạo nên nhiều dụng cụ làm vườn thông minh


5. Ống vòm luống

Cùng với ống tre thép, ống vòm luống cũng là dụng cụ làm vườn thông minh được rất nhiều người sử dụng trong quá trình trồng và chăm sóc cây tại nhà. Sản phẩm này thường được sử dụng để làm các loại giàn leo hình vòm hay để làm các vòm luống bảo vệ cây trồng. Với nhiều kích thước đa dạng chắc chắn khách hàng có thể tìm được các sản phẩm phù hợp với mong muốn tại Daim.

 

Ống vòm luống Daim được sử dụng phổ biến


Điểm đặc biệt của tất cả các sản phẩm dụng cụ làm vườn thông minh đến từ Daim đó là chúng đều được làm từ những nguyên vật liệu an toàn, thân thiện với con người và môi trường. Ngoài ra vì được sản xuất bằng các dây chuyền công nghệ Nhật Bản, những sản phẩm này cũng có tuổi thọ cao, có thể sử dụng trong thời gian dài, công năng sử dụng tốt.


Bên cạnh những sản phẩm kể trên Daim còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm dụng cụ làm vườn thông minh khác, giúp hỗ trợ tốt nhất cho người dùng trong quá trình làm vườn. Có thể kể tới một số sản phẩm khác đến từ Daim Việt Nam như khung giàn hoa, tấm viền vườn, khớp nối chữ thập, kẹp sắt làm giàn, kẹp làm vườn, cuộn lưới chống mèo…


Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về Top 5 sản phẩm dụng cụ làm vườn thông minh những người yêu cây nhất định phải có tại nhà. Hy vọng thông qua bài viết này của chúng tôi các bạn đã hiểu hơn về những sản phẩm dụng cụ làm vườn thông minh đến từ Daim và có thêm một địa chỉ uy tín chất lượng để mua các sản dụng cụ làm vườn.

 

Tham khảo thêm các sản phẩm dụng cụ làm vườn thông minh của Daim tại đây:

Chậu trồng cây thông minh UELU Skypot
Vòng Ring

Tháp chuông

Khung vòm cho hoa hồng leo

Thêm 3sản phẩm vào giỏ hàng