Báo giá vật tư nông nghiệp Daim Việt Nam 2022

20/12/2021

Các dụng cụ vật tư nông nông nghiệp là một phần không thể thiếu trong việc trồng cũng như chăm sóc các loại cây hiện nay. Việc sở hữu các sản phẩm vật tư nông nghiệp sẽ giúp công việc làm vườn của các bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Hiện nay do sự tác động của đại dịch Covid-19 giá vật tư nông nghiệp đã bị ảnh hưởng không nhỏ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu báo giá vật tư nông nghiệp hiện nay trên thị trường và báo giá vật tư nông nghiệp tại Daim Việt Nam 2021 thông qua bài viết này.

1. Giá vật vật tư nông nghiệp trên thị trường hiện nay

Vào khoảng thời gian gần đây đặc biệt là trong năm 2021 giá vật tư nông nghiệp tại thị trường trong nước đã có sự tăng mạnh do sự khan hiếm về nguồn nguyên liệu sản xuất. Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 việc nhập khẩu các sản phẩm vật tư nông nghiệp từ nước ngoài cũng như các nguyên vật liệu để sản xuất vật tư nông nghiệp trong nước đã trở nên khó khăn hơn.

Cũng vì vậy mà nguồn cung cấp sản phẩm vật tư nông nghiệp đang dần trở nên khan hiếm. Nguồn cung ít nhưng nhu cầu của người dùng vẫn rất lớn, điều này đã thúc đẩy giá của vật tư nông nghiệp trong nước ngày một gia tăng hơn.

Báo giá vật tư nông nghiệp - Vật tư nông nghiệp hiện đang có sự tăng giá mạnh

Vật tư nông nghiệp hiện đang có sự tăng giá mạnh

Mặc dù đã có sự hỗ trợ từ phía nhà nước tuy nhiên giá vật tư nông nghiệp tại Việt Nam vẫn có sự tăng cao so với năm 2020. Một số mặt hàng như các loại phân bón đã tăng giá tới hơn 100%, các mặt hàng dụng cụ làm vườn có sự tăng nhẹ hơn, khoảng từ 10 đến 30%.

Sự tăng giá của các sản phẩm vật tư nông nghiệp đã gây ra không ít khó khăn cho những người làm vườn và đặc biệt là những người nông dân.

2.Báo giá vật tư nông nghiệp tại Daim Việt Nam

Daim là đơn vị cung cấp các sản phẩm vật tư nông nghiệp, dụng cụ làm vườn được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản tại Việt Nam. Mặc dù hiện nay giá của các sản phẩm vật tư nông nghiệp trên thị trường đều tăng mạnh, tuy nhiên các sản phẩm vật tư nông nghiệp, dụng cụ làm vườn tại Daim vẫn giữ vững mức giá ổn định.

Nguyên nhân là bởi Daim có dây chuyền sản xuất trực tiếp tại Việt Nam và có các nguồn nguyên vật liệu sản xuất được nhập khẩu trực tiếp từ tổng công ty Daim tại Nhật Bản. Điều này giúp Daim luôn đảm bảo được lượng sản phẩm được sản xuất và giữ được mức giá bán ổn định.

Báo giá vật tư nông nghiệp - Kẹp cố định thân cây Daim

Kẹp cố định thân cây Daim

Daim cung cấp nhiều sản phẩm vật tư nông nghiệp đa dạng khác nhau như chậu chép, kẹp cố định thân cây, khung cây leo, kẹp chữ thập, ống thép bọc nhựa…Để tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết về các sản phẩm vật tư nông nghiệp tại Daim cũng như được báo giá vật tư nông nghiệp cụ thể về các sản phẩm của Daim, truy cập vào website Daim-vn.com.

Daim luôn nỗ lực và cố gắng để đem đến cho khách hàng các sản phẩm dụng cụ làm vườn có chất lượng đảm bảo với mức giá phù hợp nhất.

3. Tại sao nên lựa chọn các sản phẩm của Daim

Daim tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dụng cụ làm vườn có công năng và tính ứng dụng cao, được sản xuất từ những nguyên vật liệu an toàn, thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Bên cạnh việc bình ổn mức giá của các sản phẩm dụng cụ làm vườn trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Daim còn không ngừng đổi mới và phát triển để đem đến các sản phẩm có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, giúp cho việc làm vườn của bạn trở nên đơn giản, dễ dàng và thú vị hơn.

Báo giá vật tư nông nghiệp Daim Việt Nam

Dụng cụ làm vườn Daim có chất lượng đảm bảo, tính ứng dụng cao

Hãy liên hệ với Daim ngay hôm nay để được báo giá vật tư nông nghiệp tại Daim và sở hữu cho mình những sản phẩm dụng cụ làm vườn có chất lượng tốt, tính ứng dụng cao và an toàn, thân thiện với môi trường.

Thêm 3sản phẩm vào giỏ hàng