Hướng dẫn chọn dụng cụ làm vườn cho hoa dây leo – Địa chỉ mua dụng cụ làm vườn ở Tpchm

18/09/2021

Hoa dây leo có ưu điểm là chiếm ít không gian và diện tích đất trồng, lại có độ che phủ rộng, dễ tạo hình, định hướng dây leo theo ý muốn người làm vườn. Cùng tìm hiểu một số vị trí trồng hoa dây leo đẹp và cách chọn mua dụng cụ làm vườn ở Tphcm để trồng và chăm sóc hoa dây leo thích hợp nhất.

1. Một số vị trí trồng hoa dây leo:

Hoa dây leo thường được dùng trang trí cổng nhà, ban công, trồng tạo hàng rào, hoặc phủ kín một bức tường trống. Ban công thường có lan can bao quanh cho dây leo bám, ban công hướng sáng cũng nhận ánh nắng trực tiếp giúp cây phát triển.

Ngoài ra, hoa dây leo có sức sinh trưởng mạnh, chống chịu nắng mưa tốt nên bạn hoàn toàn thích hợp trồng tại hàng rào. Tận dụng tối đa một bức tường trước hoặc sau nhà trồng hoa dây tạo mảng xanh cũng là giải pháp tối ưu giảm bớt cái nóng bức mùa hè, làm mềm mại khối bê tông của căn nhà. Lựa chọn vị trí trồng mà bạn thích nhất tại nhà và mua dụng cụ làm vườn ở Tphcm phù hợp nhất.

2. Hướng dẫn chọn mua dụng cụ làm vườn ở Tphcm cho hoa dây leo:

a. Chọn khung có sẵn cho chậu cây cố định:

Hoa dây leo tường như hoa hồng leo, hoa giấy cần các loại khung trồng hoa chắc chắn, cao, bề mặt khung rộng như cho dây leo phát triển tối đa. Nên chọn khung quế hoặc khung tháp chuông phong cách cổ điển phù hợp cho hoa dây leo trang trí ban công, tùy vào chiều cao của ban công và sở thích người trồng hoa mà chọn khung kích thước từ 1,2m cho đến 2,2m. Để tiện cho việc di chuyển, cơi nới kích thước khi cây hoa leo phát triển thì giàn trồng hồng leo đa năng là lựa chọn khác. Ưu điểm của giàn đa năng là có thể tùy ý chỉnh sửa, tạo hình khung cho vừa vặn nhất với không gian.

Hướng dẫn mua dụng cụ làm vườn ở tphcm – chọn khung tháp chuông phù hợp với cây hoa leo
Khung tháp chuông phong cách cổ điển phù hợp cho hoa dây leo.

b. Chọn ống và khớp nối để mở rộng giàn hoa


Một số khung cổng hoa đã bị phủ kín và cần được nới diện tích khung, bộ ống nối cổng hoa là dụng cụ làm vườn hữu ích. Các khớp nối linh hoạt, dễ dàng tháo lắp thuận tiện cho việc thao tác tại nhà. Mỗi bộ ống nối giúp tăng 30cm chiều cao hoặc mở rộng khung, tùy vào nhu cầu mở rộng mà chọn một hay nhiều bộ khung.

Ngoài các loại khung sẵn có, bạn có thể tự tạo bộ khung bề mặt tiếp xúc lớn cho dây hoa leo sinh trưởng, nên tham khảo bộ ống vòm hình chữ U. Chọn từ 5- 10 ống chữ U tùy theo kích thước vườn và lắp thẳng hàng, cố định lại bởi các thanh ngang và mối nối. Khi cần thu hẹp khung hoặc mở rộng diện tích leo bám cho hoa bạn chỉ việc linh động tháo bớt hoặc lắp thêm ống chữ U. Phủ một tấm lưới mềm để tăng diện tích giá đỡ cây leo.

Hướng dẫn mua dụng cụ làm vườn ở tphcm - Ống hình vòm chữ U cho hoa dây leo

Ống hình vòm chữ U linh hoạt khi tạo khung cho hoa dây leo

Khi phủ thêm lưới, hoặc vải che chắn côn trùng thì cần đến kẹp làm vườn để cố định lưới, vải vào các thanh, ống thép. Chọn bộ kẹp màu sáng, có nhiều nấc tùy chỉnh độ lỏng hay chặt. Hiện nay trên thị trường có các loại kẹp chất liệu nhựa chống tia UV bền, chịu nắng nóng tốt để hạn chế giòn, gãy. Nếu phủ lưới lên cột lớn thì mua thêm dây làm vườn làm bằng dây thừng loại nhỏ, mềm để cố định thân hoa leo vào trụ đỡ và dễ thao tác.

3. Địa chỉ mua dụng cụ làm vườn ở Tpchm

Vật tư làm vườn từ Daim với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản có thể ứng dụng trong nhiều phong cách vườn phố khác nhau. Chọn mua dụng cụ làm vườn ở Tphcm để trồng và chăm sóc hoa dây leo như thế nào? Cũng như hướng dẫn một số vị trí trồng hoa dây leo từ DAIM Việt Nam

Dụng cụ trồng cây Daim được phân phối tại các cửa hàng vật tư nông nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh giúp bạn sở hữu khu vườn như mong muốn với chi phí hợp lý nhất. Sản phẩm làm vườn sản xuất bởi DAIM Việt Nam với giá cả phải chăng, phù hợp với tất cả mọi người tiêu dùng sẽ là những dụng cụ không thể thiếu cho khu vườn xinh đẹp của bạn!

Hãy ghé thăm website chính thức của DAIM Việt Nam để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất với khu vườn của bạn! Để mua dụng cụ làm vườn ở Tphcm hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn kịp thời.

Thêm 3sản phẩm vào giỏ hàng