Kinh nghiệm chọn mua dụng cụ trồng cây ở TPHCM - Top dụng cụ làm vườn thông minh

05/05/2021

Để có một khu vườn khỏe mạnh và xanh tốt, không thể thiếu sự trợ giúp của bộ dụng cụ làm vườn thông minh. Những dụng cụ làm vườn thông minh chính là cuộc cách mang trong việc làm vườn, giúp cho việc làm vườn nhanh hơn, ít tốn nhiều công sức nhưng hiệu quả vẫn tối ưu. Với những ai mới làm vườn sẽ có nhiều bỡ ngỡ trong việc chọn mua. Dưới đây là một số cách chọn mua dụng cụ nông nghiệp thông minh ở TPHCM để tiết kiệm chi phí. 


Bài viết liên quan:
Ứng dụng công nghệ vật liệu mới trong làm nông nghiệp thông minh
5 dụng cụ làm vườn thông minh nhất định phải sở hữu
Dụng cụ nông nghiệp thông minh giúp uốn nắn bonsai mini tại gia
 

Tối thiểu hóa dụng cụ làm vườn

Chọn dụng cụ làm vườn thông minh

Cần lựa chọn dụng cụ làm vườn thông minh và hợp lý

 

Tối thiểu hóa dụng cụ làm vườn là một phương pháp thông minh để tiết kiệm thời gian và công sức trong việc quản lý và chăm sóc khu vườn của bạn. Thay vì sử dụng nhiều dụng cụ khác nhau, bạn có thể tập trung vào những công cụ cần thiết nhất để thực hiện các công việc chính trong vườn. 

Tùy thuộc vào quy mô khu làm vườn của bạn mà lựa chọn nơi mua dụng cụ nông nghiệp thông minh thích hợp. Những người mới làm vườn thường dễ bị cuốn vào thế giới dụng cụ đa dạng, thông minh và tiện dụng dẫn đến chi tiêu quá nhiều cho những dụng cụ không cần thiết. Bạn có thể tham khảo trước bài viết Những dụng cụ làm vườn không thể thiếu cho dân thành thị để lên danh sách các dụng cụ cơ bản cần phải mua. Sau khi đã bắt tay vào làm vườn và muốn tìm hiểu hoặc nâng cấp khu vườn, hãy tìm kiếm mua thêm những sản phẩm thông minh và phù hợp với nhu cầu thực tế. Bằng cách này bạn có thể hạn chế mua sản phẩm không phù hợp.


Top dụng cụ làm vườn thông minh - Chọn mua sản phẩm thông minh chất lượng

Chọn dụng cụ làm vườn thông minh và chất lượng

Lựa chọn dụng cụ làm vườn thông minh và chất lượng sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí

 

Lựa chọn dụng cụ nông nghiệp thông minh chất lượng sẽ giúp người làm vườn tiết kiệm chi phí và thời gian. Một dụng cụ làm vườn thông minh được làm từ chất liệu tốt sẽ thuận tiện cho việc chăm sóc cây trồng. Những dụng cụ làm từ vật liệu tốt rất bền, thời gian sử dụng lâu dài sẽ tốt hơn. Dưới đây là top dụng cụ làm vườn thông minh và gợi ý về cách chọn mua dụng cụ làm vườn ở TPHCM
 

Kéo

Tùy mục đích mà có nhiều loại kéo khác nhau, nhưng khi lựa chọn cần lưu ý như chọn lưỡi kéo bằng thép không gỉ, có thể dễ dàng làm sạch và lau chùi bằng nước. Kiểm tra phần lò xo và ốc vít xem có cứng cáp và chắc chắn. Có thể chọn loại có cán đúc bằng cao su chống trượt để giúp dễ dàng thao tác hơn. 

Kéo làm vườn

Kéo là dụng cụ cần thiết khi làm vườn

Xẻng hoặc xỉa

Những dụng cụ này nên làm bằng chất liệu tốt như thép hợp kim, hợp kim nhôm… là những chất liệu cứng cáp nhưng nhẹ tay. Bạn không cần đầu tư mua xẻng có tay cầm chống trượt, chỉ cần phần tay cầm bám thiết kế chặt tay là phù hợp với việc làm vườn. 

Găng tay

Tùy thuộc vào mức độ và tính chất công việc làm vườn. Nếu vườn nhà bạn không có nhiều cây gai thì một chiếc găng tay bình thường chống nước tốt sẽ phù hợp. Nếu khu vườn nhiều cây cần phải cắt tỉa, nên chọn loại mỏng nhẹ, có chất liệu cao su chống trượt trong lòng bàn tay để thao tác an toàn và dễ dàng hơn. 

Găng tay làm vườn

Găng tay là vật dụng không thể thiếu khi làm vườn

Giàn trồng cây

Khi chọn giàn trồng cây, hãy xem xét quy mô và loại cây bạn muốn trồng. Cân nhắc độ cao, độ bền của giàn và khả năng điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu trồng cây của bạn.

Gìan trồng cây Daim.

Gìan trồng cây Daim Việt Nam.

 

Xem thêm các sản phẩm giàn trồng cây tại Daim Việt Nam:
Giàn leo chữ A 
Bộ khung giàn dây leo đa năng

Dây thép

Cần đảm bảo chọn loại dây thép có độ bền cao, chịu được môi trường và không bị ăn mòn dễ dàng. Độ chịu tải cũng là yếu tố quan trọng cần xem xét, phù hợp với mục đích và quy mô của khu vườn.

Lưới chống mèo

Với thảm chống mèo cần chọn mua loại làm từ vật liệu có độ bền cao như nhựa nguyên sinh để đảm báo sử dụng lâu dài khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài.

Đối với các dụng cụ làm vườn như giàn trồng cây, dây thép, lưới chống mèo, dây cột làm vườn… là những sản phẩm dụng cụ nông nghiệp thông minh chịu trực tiếp tác động của thời tiết. Nên lựa chọn sản phẩm dụng cụ làm vườn thông minh, có chất lượng ngay từ đầu để đảm bảo và tránh sau vài tuần sản phẩm bị sờn, giòn dẫn đến gãy và phải mua lại sản phẩm mới. Với những nơi thời tiết nắng nóng, nên chọn sản phẩm làm từ thép hoặc nhựa cao cấp, chống chịu thời tiết. Lưới chống mèo, hay rào chắn cũng nên chọn loại tốt, có thiết kế thông minh để sử dụng lâu dài và chống chịu lực tác động cào hay leo trèo mạnh của mèo và các loại thú nuôi khác.

Dụng cụ làm vườn thông minh - Lưới chắn mèo

Chọn mua dụng cụ làm vườn chất lượng

Tìm mua sản phẩm đa năng

Kinh nghiệm chọn mua dụng cụ làm vườn thông minh ở TPHCM tiết kiệm chi phí của những người làm vườn lâu năm là lựa chọn những sản phẩm đa năng, sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Ví dụ như một bộ giàn leo đa năng có thể sử dụng linh hoạt trồng hoa hay trồng cây leo cho trái. Những sản phẩm dễ tháo lắp như bộ giàn leo sẽ dễ dàng thay đổi kích thước, hình dáng phù hợp với những nhu cầu phát sinh về sau mà không phải tốn kém sắm sửa sản phẩm mới. Hoặc hiện tại Daim cũng cung cấp các bộ khung đa chức năng tháo lắp linh hoạt có khóa liên động có thể biến thành hình tháp hoặc hình trụ đa dạng. 

Dụng cụ làm vườn thông minh – Khung đa năng từ Daim Việt Nam

Chọn mua dụng cụ làm vườn đa năng

So sánh giá trước khi mua

Khi mua dụng cụ làm vườn thông minh ở TPHCM, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra giá và so sánh để tìm mua ở mức giá tốt nhất. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm na ná. Để không mua nhầm sản nên lựa chọn những trang mua uy tín. Website Daim cung cấp những sản phẩm dụng cụ làm vườn thông minh chất lượng và cập nhập thường xuyên. Daim là những sản phẩm dụng cụ nông nghiệp thông minh chất lượng cao được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Mỗi sản phẩm được nghiên cứu về mặt thiết kế và lựa chọn chất liệu phù hợp để hỗ trợ người sử dụng tối đa.   

Chỉ cần lựa chọn sản phẩm chất lượng và đa chức năng, việc làm vườn sẽ không quá tốn kém. Lựa chọn sản phẩm tốt còn giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm mua dụng cụ chỉ sau vài tháng sử dụng. Một bộ dụng cụ làm vườn tốt không cần quá phức tạp nhưng có thể thỏa mãn mọi nhu cầu và hỗ trợ tốt cho chủ nhân trong hành trình làm vườn. 

So sánh giá trước khi mua dụng cụ làm vườn

So sánh giá trước khi mua dụng cụ làm vườn thông minh

 

Tại sao bạn nên chọn mua dụng cụ làm vườn thông minh từ DAIM Việt Nam?

Có rất nhiều lý do tại sao bạn nên mua dụng cụ làm vườn thông minh từ DAIM Việt Nam. Dưới đây là một số lý do nổi bật:

  • DAIM Việt Nam là một nhà sản xuất uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ làm vườn, dụng cụ nông nghiệp thông minh . DAIM cung cấp các sản phẩm chất lượng và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người dùng.
  • Dụng cụ làm vườn thông minh của DAIM Việt Nam có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chăm sóc vườn. Điển hình như sản phẩm chậu UELU Skypot mới ra mắt của DAIM, chậu với thiết kế thông minh có thể lưu trữ nước cho cây trồng, giúp tiết kiệm thời gian chăm sóc cây và không cần quá lo lắng về việc tưới nước hàng ngày

Các dụng cụ làm vườn từ DAIM đều làm từ nhựa nguyê sinh 100% đảm bảo về chất lượng, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

 

Sản phẩm dụng cụ trồng cây sản xuất bởi Daim Việt Nam

Sản phẩm dụng cụ trồng cây từ Daim Việt Nam

 

Kết luận

Như vậy, việc chọn mua dụng cụ làm vườn thông minh ở TPHCM không chỉ đơn giản là mua sắm, mà còn là một quá trình cân nhắc và tìm hiểu kỹ lưỡng để đảm bảo rằng bạn đầu tư vào những sản phẩm đáng giá. Trong bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ một số kinh nghiệm quý báu để bạn có thể lựa chọn và mua những dụng cụ làm vườn thông minh phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.
Lưu ý rằng việc chọn sản phẩm chất lượng và đa chức năng không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn làm cho việc làm vườn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Với sự hỗ trợ của những sản phẩm dụng cụ làm vườn từ DAIM Việt Nam, bạn có thể tạo ra một khu vườn xanh tươi, khỏe mạnh và đáng yêu mà không cần phải tốn quá nhiều công sức và thời gian.
Hãy cân nhắc lựa chọn các sản phẩm từ những nhà sản xuất uy tín như DAIM Việt Nam, đảm bảo về chất lượng và tính thực tiễn để thúc đẩy sự phát triển bền vững của khu vườn và đem lại niềm vui và hạnh phúc cho người làm vườn.

THAM KHẢO THÊM CÁC SẢN PHẨM DỤNG CỤ TRỒNG CÂY CỦA DAIM VIỆT NAM:

Chậu UELU Skypot
Cổng hoa
Khung hoa tháp chuông
Khung hoa

 
 

Thêm 3sản phẩm vào giỏ hàng