Lưới chắn mèo - giải pháp hiệu quả bảo vệ khu vườn nhỏ của bạn

16/03/2023

Chăm chút cho vườn rau sạch, trồng thêm cây cảnh tạo mảnh xanh tươi mát cho ngôi nhà vốn là thú vui của không ít người. Nhưng khu vườn nhỏ của bạn đôi khi sẽ trở nên lộn xộn một chút do bị thú cưng hay vật nuôi quấy phá. Vậy phải làm sao để thỏa mãn được niềm vui làm vườn và chăm thú cưng cùng một lúc? Làm cách nào để giữ cho khu vườn xanh tốt và thú cưng cũng không bị thương khi vô tình đi vào vườn? Hãy để DAIM giới thiệu cho bạn một sản phẩm hữu hiệu giúp bạn giải quyết ổn thỏa vấn đề trên. Đó chính là sử dụng lưới chắn mèo chất lượng cao DAIM. 

 

Vì sao cần sử dụng lưới chắn mèo cho vườn nhà? 

Nếu gia đình bạn có nuôi thú cưng như chó, mèo thì chắc chắn không ít lần bạn đã gặp phải tình huống chó, mèo leo lên giàn, bới tung đất trồng từ các chậu cây, dẫm nát rau sạch, cắn xé cây hoa,... Điều này không chỉ khiến cho rau sạch, cây hoa hư hại mà còn làm cho khu vườn của bạn trở nên bừa bộn, mất vệ sinh. Sau đó bạn sẽ mất kha khá thời gian để dọn dẹp, sắp xếp lại vườn. 

 

Lưới chắn mèo là giải pháp bảo vệ khu vườn toàn diện (Nguồn: DAIM)

 

Thêm vào đó, nếu thú cưng làm hư hỏng các vật dụng trong vườn, bạn lại mất chi phí đầu tư mua mới hoặc sửa chữa lại chúng. Trong một số trường hợp, thú cưng của bạn có thể bị thương hoặc gặp tai nạn không đáng có khi đi vào khu vực vườn. Và đây cũng chính là lý do để những chiếc lưới chắn mèo ra đời. 
Các tấm lưới chắn mèo được sử dụng bao quanh khu vực trồng rau, vườn trồng cây hạn chế tình trạng chó, mèo tiếp cận với khu vực này. Bên cạnh việc bảo vệ vườn rau, cho rau và cây hoa có điều kiện tốt nhất để phát triển thì lưới chắn mèo còn giúp đảm bảo an toàn cho thú cưng cũng như vật nuôi khác trong nhà bạn. Sử dụng lưới chắn mèo bạn có thể yên tâm rằng cả khu vườn và thú cưng của bạn đều được bảo vệ. 

 

Kinh nghiệm chọn mua lưới chắn mèo

Hiện nay bạn có thể tìm mua nhiều loại lưới chắn mèo khác nhau trên thị trường. Phổ biến nhất là loại lưới chắn mèo làm từ sắt hoặc nhựa. Các tấm lưới chắn này có nhiều kích thước đa dạng để bạn lựa chọn. Mặc dù có không ít sản phẩm để cân nhắc nhưng không phải loại lưới chắn mèo nào cũng có thể phù hợp với vườn nhà bạn. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua lưới chắn mèo hữu ích dành cho bạn.
Nếu bạn có ý định chọn mua tấm lưới chắn mèo làm từ sắt thì bạn cũng nên xem xét về ưu nhược điểm của loại lưới chắn này. Về ưu điểm, lưới chắn mèo bằng sắt dễ dàng tìm mua tại các cửa hàng bán dụng cụ nông nghiệp. Nhưng những nhược điểm của loại lưới này chắc chắn sẽ khiến bạn suy nghĩ lại. Lưới chắn mèo bằng sắt có thể gây nguy hiểm cho chó, mèo nếu chúng cố nhảy vào vườn. 

 

Loại lưới chắn mèo bằng nhựa sẽ an toàn hơn (Nguồn: DAIM)

 

Không những thế, lưới cũng có thể gây thương tổn cho chính bạn nếu vô tình va chạm, cọ quẹt vào lưới khi di chuyển. Tuổi thọ của sản phẩm lưới chắn này cũng không cao do nhanh chóng bị gỉ sét dưới tác động môi trường. 

Chính vì thế mà lưới chắn mèo làm bằng nhựa được nhiều người ưu ái sử dụng hơn. Vì loại lưới này an toàn cho cả thú cưng và người làm vườn, độ bền sản phẩm cao hơn và giá thành cũng tương đối rẻ hơn. 

Khi chọn mua lưới chắn mèo, bạn cần chú ý cả về kích thước lẫn cấu tạo của lưới. Vì nếu chọn lưới có kích thước hay cấu tạo không phù hợp thì hiệu quả ngăn cản vật nuôi đem lại cũng không được cao. Chó, mèo hay vật nuôi vẫn có thể vượt qua lưới để vào khu vực vườn chứng tỏ loại lưới bạn chọn quá thấp hoặc quá thưa. Chính vì thế, hãy xem xét chọn mua lưới có kích cỡ phù hợp với khu vực cây trồng nhà bạn. 

 

Ưu điểm của lưới chắn mèo chất lượng cao DAIM 

 

Lưới chắn mèo tại DAIM được thiết kế có độ bền cao, an toàn với thú cưng (Nguồn: DAIM)

 

Sản phẩm lưới chắn mèo chất lượng cao DAIM hiện đang là sản phẩm lưới chắn được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng cho chính khu vườn của mình. Sở dĩ như vậy là do lưới chắn mèo DAIM có những ưu điểm tuyệt vời sau:
  • Sản phẩm được sản xuất từ nhựa Polypropylene, thân thiện với con người và môi trường.
  • Lưới chắn mèo DAIM có độ bền cao, bền bỉ trước những tác động từ môi trường như nắng, mưa,... 
  • Tuổi thọ lưới chắn mèo của DAIM tương đối cao nên bạn có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian dài. Hạn chế tình trạng thay mới lưới chắn liên tục.
  • Thiết kế thông minh bao gồm các ô vuông nhỏ sát nhau, trên đỉnh của ô vuông là những cọc nhỏ với phần đỉnh tròn, không nhọn đảm bảo an toàn cho bạn và vật nuôi.
  • Sản phẩm có màu đen, phù hợp với những ai thích phong cách tối giản. Đồng thời, tương thích với nhiều phong cách kiến trúc nhà khác nhau, đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn.
  • Kích thước lưới chắn mèo DAIM đa dạng, giúp bạn dễ dàng tìm thấy loại lưới chắn hợp với diện tích khu vườn. 
  • Lưới chắn mèo DAIM sử dụng đơn giản, lắp ghép nhanh chóng.
  • Lưới chắn đảm bảo ngăn chó, mèo và vật nuôi cách hiệu quả song song với việc đảm bảo cho cây trồng được sinh trưởng trong điều kiện tốt nhất. 

Thông qua bài viết này, hy vọng rằng bạn đã có tìm thấy cho mình giải pháp hiệu quả ngăn chó, mèo, vật nuôi vào khu vườn nhỏ của mình đó chính là sử dụng lưới chắn mèo. Bạn có thể tìm hiểu và đặt mua lưới chắn mèo DAIM cách mau chóng khi truy cập vào trang web chính thức của DAIM vì DAIM nay đã mở bán chính thức trên kênh online. Toàn bộ thông tin sản phẩm lưới chắn mèo cùng các sản phẩm vật tư làm vườn khác như giàn leo hoa hồng, khung chữ U, chậu ghép đôi, khớp nối chữ thập, cổng hoa, chậu trồng cây thông minh,... đều được DAIM trình bày chi tiết để bạn tiện tham khảo. DAIM hân hạnh được chia sẻ niềm vui làm vườn cùng bạn thông qua những sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật Bản.

Thêm 3sản phẩm vào giỏ hàng