Mua sản phẩm lưới chắn mèo nào để đảm bảo chất lượng?

03/08/2022

Hiện nay có rất nhiều người lựa chọn trồng cây tại nhà để cung cấp rau sạch cho gia đình cũng như để thỏa mãn thú vui trồng cây cảnh. Việc trồng cây tại nhà không quá khó khăn phức tạp, nhưng rất nhiều người gặp phải trở ngại đó là các loại vật nuôi, thú cưng quấy phá, làm ảnh hưởng tới khu vực trồng cây. Một trong những giải pháp được dân làm vườn mách tai nhau là trang bị các tấm lưới chắn quanh khu vực trồng cây.

Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về sản phẩm lưới chắn mèo trên thị trường hiện nay. Lưới chắn mèo là gì? Hiệu quả của sản phẩm này ra sao? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

Tại sao phải sử dụng lưới chắn mèo?
Không ít gia đình đã gặp phải tình trạng chó, mèo nhảy vào các giàn, chậu trồng rau bới đất, cắn, dẫm nát rau, cây. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng tới việc trồng rau mà còn làm bẩn, mất vệ sinh không gian sống. Đồng thời chính chó, mèo cũng có thể bị thương, gặp phải những tai nạn không đáng có khi đi vào các khu vực trồng rau, cây. Chính vì vậy những tấm lưới chắn mèo, chó đã ra đời.

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm lưới chắn mèo khác nhau Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm lưới chắn mèo khác nhau


Các tấm lưới chắn mèo, chó sẽ bao quanh khu vực trồng rau ngăn cản chó, mèo không thể tiếp cận với khu vực trồng rau và cây. Sản phẩm này sẽ giúp bảo đảm an toàn cho cả vườn rau và chó, mèo cũng như các loại vật nuôi khác trong gia đình.

Nên chọn lưới chắn mèo như thế nào?
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm lưới chắn mèo khác nhau như các sản phẩm lưới chắn được làm từ sắt hay các sản phẩm lưới chắn được làm từ nhựa... Tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng phù hợp để sử dụng tại nhà.

Sản phẩm lưới chắn mèo làm từ sắt có ưu điểm là giá thành rẻ, mẫu mã, kích thước đa dạng và rất dễ tìm mua. Hầu hết các cửa hàng bán dụng cụ, đồ nông nghiệp đều có cung cấp các sản phẩm lưới chắn mèo hay chó bằng sắt. Tuy nhiên việc sử dụng các sản phẩm lưới chắn làm từ sắt có khá nhiều hạn chế trong thực tế. Các loại lưới chắn này có thể gây tổn thương cho chó, mèo khi chúng cố gắng vượt qua lưới chắn để vào các khu vực trồng rau, cây. Thậm chí chúng còn có thể gây nguy hiểm trực tiếp cho người làm vườn - những người thường xuyên phải di chuyển giữa vườn rau và các khu vực bên ngoài. Không những vậy, tuổi thọ của các sản phẩm này cũng không cao và có thể bị rỉ sét theo thời gian.


Lưới chắn mèo Daim chất lượng cao Lưới chắn mèo Daim chất lượng cao

 

Cũng vì những lý do này mà các sản phẩm lưới chắn mèo được làm từ nhựa đang được khá nhiều người lựa chọn. Chúng an toàn hơn, có độ bền tốt hơn và giá thành rẻ hơn.

Tuy nhiên nếu lựa chọn các sản phẩm lưới chắn mèo có cấu tạo, kích thước không phù hợp thì hiệu quả chúng mang lại cũng không cao. Thực tế có không ít hộ gia đình dù đã trang bị các lớp rào chắn, lưới chắn nhưng chó, mèo vật nuôi vẫn có thể nhảy qua và làm ảnh hưởng đến cây trồng. Nguyên nhân có thể xuất phát từ việc lưới chắn quá thấp hoặc quá thưa. Vì vậy khi chọn mua lưới chắn mèo có cấu tạo và kích thước phù hợp với khu vực trồng cây của gia đình.
Lưới chắn mèo Daim

Lưới chắn mèo từ Daim Việt Nam là sản phẩm nhân đạo không gây sát thương thú cưng của bạn


Lưới chắn mèo chất lượng cao Daim

Hiện nay sản phẩm lưới chắn mèo Daim đang là một trong những sản phẩm lưới chắn được người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng hàng đầu trên thị trường. Sản phẩm được làm từ nhựa Polypropylene, thân thiện với con người và thiên nhiên. Vì vậy người dùng có thể hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng sản phẩm lưới chắn mèo Daim. Đặc biệt loại nhựa này còn có ưu điểm là độ bền cao, ít bị ảnh hưởng dưới các tác động của môi trường như ánh nắng, mưa… Nhờ đó lưới chắn mèo Daim có thể sử dụng trong thời gian dài. Với cấu tạo gồm các ô vuông nhỏ sát nhau, ở các đỉnh của ô vuông là những cọc nhỏ với phần đầu tròn, không nhọn, sản phẩm này sẽ ngăn cản chó, mèo, vật nuôi di chuyển vào khu vực trồng rau, cây mà không hề gây tổn thương tới chúng.

Lưới chắn mèo sản xuất bởi Daim

Lưới chắn mèo Daim được làm từ nhựa Polypropylen chất lượng cao

 

Sản phẩm này còn có màu đen tối giản, có thể phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, đảm bảo thẩm mỹ cho ngôi nhà. Sản phẩm lưới chắn mèo Daim cũng có nhiều kích thước nên người làm vườn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm có kích thước phù hợp với diện tích của khu vực trồng rau tại nhà. Gia chủ cũng có thể dễ dàng tháo, lắp lưới chắn mèo Daim để chúng có thể phù hợp nhất với khu vực trồng cây. Để tìm hiểu kỹ hơn thông tin về sản phẩm lưới chắn mèo Daim, các bạn có thể truy cập trực tiếp vào website https://daim-vn.com/.

Trang bị các sản phẩm lưới chắn mèo, chó tại nhà khi trồng rau là điều quan trọng và cần thiết để bảo vệ vườn rau cũng như sự an toàn của thú cưng và vật nuôi. Hy vọng thông qua bài viết này của chúng tôi các bạn đã biết thêm các thông tin về sản phẩm lưới chắn mèo cũng như đã có được một địa chỉ mua lưới chắn chó, mèo uy tín.

THAM KHẢO THÊM CÁC SẢN PHẨM LƯỚI CHẮN MÈO SẢN XUẤT BỞI DAIM TẠI ĐÂY

Cuộn lưới chống mèo nhỏ

Cuộn lưới chống mèo lớn

Cuộn lưới chống mèo

 

Thêm 3sản phẩm vào giỏ hàng