Những dụng cụ trồng cây cơ bản cần có tại nhà

24/01/2022

1Một bộ dụng cụ làm vườn đầy đủ sẽ giúp việc trồng và chăm sóc cây của chúng ta đơn giản, dễ dàng hơn. Trong các bài viết trước, Daim đã “Hướng dẫn lựa chọn chậu trồng cây cho ban công nhỏ”. Bài viết này, Daim sẽ chia sẻ “Những dụng cụ trồng cây cơ bản cần có tại nhà” mà mọi người làm vườn nào cũng cần phải có

1. Sự cần thiết của các dụng cụ trồng cây

 Trồng cây có lẽ là thú vui và sở thích của rất nhiều người. Việc trồng cây cũng là một hình thức giúp chúng ta thư giãn sau những giây phút căng thẳng, mệt mỏi. Tự trồng cây và các loại rau xanh tại nhà cũng giúp chúng ta tô điểm cho ngôi nhà của mình trở nên đẹp hơn, có thêm một nguồn cung cấp thực phẩm sạch, đảm bảo chất lượng. Để việc trồng cây của mình đơn giản, hiệu quả các bạn rất nên trang bị một bộ các dụng cụ trồng cây cơ bản.

 

Các dụng cụ làm vườn giúp việc trồng cây đơn giản hơn

Một bộ dụng cụ trồng cây đầy đủ sẽ giúp các bạn có thể thao tác và thực hiện việc trồng cây dễ dàng hơn. Chắc chắn trong thực tế không ít bạn đã gặp các khó khăn khi trồng cây do thiếu các dụng cụ làm vườn. Ví dụ như bạn đang muốn cắt tỉa lá cho cây hoa của mình nhưng lại không có kéo cắt lá chuyên dụng. Hoặc bạn muốn đào, xới đất nhưng lại không có cuốc hay xẻng trong tay.

Không chỉ vậy, có đầy đủ các dụng cụ làm vườn còn giúp các bạn tiết kiệm đáng kể thời gian trong quá trình trồng và chăm sóc cây. Các bạn sẽ thao tác nhanh chóng, đơn giản hơn đồng thời hiệu quả mà những dụng cụ này mang lại cũng cao hơn. Đặc biệt việc trang bị một bộ dụng cụ làm vườn cùng giúp các bạn nghiêm túc hơn với việc trồng cây của mình.

2. Một số dụng cụ làm vườn cơ bản nên có

Có lẽ nhiều người vẫn còn băn khoăn, không biết nên trang bị những dụng cụ trồng cây nào là đủ và phù hợp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại dụng cụ làm vườn với những công dụng khác nhau. Dưới đây là một số dụng cụ làm vườn cơ bản cần thiết trong quá trình trồng cây mà các bạn có thể tham khảo:


Bộ dụng vụ trồng cây bao gồm nhiều vật dụng khác nhau

● Găng tay làm vườn: Đây là dụng cụ không thể thiếu trong khi trồng cây. Găng tay sẽ giúp bảo vệ an toàn cho đôi tay của bạn trong quá trình trồng cây.

● Kẹp cố định thân cây: Đối với các loại cây thân mềm như hoa, cây dây leo các sản phẩm kẹp cố định chuyên dụng sẽ giúp thân cây bám sát vào cọc, giàn mà không làm cây bị tổn thương.

● Xẻng: Cùng với cuốc xẻng cũng là dụng cụ cần thiết để xúc đất, cát hay đào hố tại những khu vực mà cuốc không thể thao tác.

● Chậu trồng cây: Chậu cây là thứ không thể thiếu nếu các bạn muốn trồng cây hay rau tại các khu vực có diện tích nhỏ như ban công. Sử dụng chậu cây sẽ góp phần đảm bảo cây có đủ không gian phát triển đồng thời cũng tăng tính thẩm mĩ cho khu vực trồng cây.

● Kéo tỉa cây: Kéo tỉa cây sẽ giúp các bạn cắt, tỉa cành và lá cây đơn giản, nhanh chóng, an toàn hơn.

● Khớp nối chữ thập: Các khớp nối chữ thập sẽ hỗ trợ các bạn cố định các cọc trồng cây với nhau chắc chắn hơn. Đồng thời bạn cũng có thể tự sáng tạo ra các giàn leo, khung cây với khớp nối chữ thập.

● Bình xịt nước: Một chiếc bình xịt nước sẽ giúp bạn tưới cây dễ dàng hơn, cung cấp đủ lượng nước hàng ngày cho cây trồng. Bên cạnh đó các loại dụng cụ làm vườn khác như dây làm vườn , ống thép bọc nhựa, khung vòm…. cũng rất cần thiết trong quá trình trồng cây. Chúng giúp các bạn có thể tự thiết kế các khu vực trồng cây hoặc cố định cây trồng, giúp cây phát triển tốt hơn.

3. Mua dụng cụ làm vườn ở đâu đảm bảo chất lượng

Nếu các bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua các dụng cụ trồng cây uy tín và đảm bảo chất lượng thì Daim chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn. Daim là thương hiệu cung cấp dụng cụ làm vườn uy tín có nguồn gốc từ Nhật Bản. Tất cả các sản phẩm của Daim đều được sản xuất từ những vật liệu an toàn với thiên nhiên và sức khỏe của con người. Đồng thời chúng có độ bền cao, tính ứng dụng tốt, có thể sử dụng trong thời gian dài và ít bị hỏng trong quá trình sử dụng.

Các dụng cụ làm vườn mang thương hiệu DAIM rất được ưa chuộng do có chất lượng tốt và độ bền cao

Đặc biệt các sản phẩm dụng cụ làm vườn tại Daim cũng rất đa dạng. Có thể kể tới một số sản phẩm nổi bật tại đây như các loại chậu cây đôi, chậu cây đơn, kẹp sắt làm vườn, kẹp cố định thân cây, khớp nối hình chữ thập, dây làm vườn mềm hay tấm viền vườn… Chắc chắn các bạn có thể tìm được những dụng cụ mà mình mong muốn tại Daim. Giá thành các sản phẩm tại Daim phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Các bạn có thể truy cập trực tiếp vào website Daim để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm tại đây.

Một bộ dụng cụ trồng cây sẽ là trợ thủ đắc lực, giúp cho việc trồng và chăm sóc cây của các bạn trở nên dễ dàng hơn. Hy vọng thông qua bài viết này các bạn đã biết thêm một số dụng cụ làm vườn cơ bản cần có cũng như có được một địa chỉ bán các loại dụng cụ làm vườn uy tín, chất lượng - Daim.

Thêm 3sản phẩm vào giỏ hàng