Tạo bộ khung đơn giản cho cây leo bằng vòng Ring DAIM

03/11/2022

Đối với các loại cây thân leo, bộ khung chính là vật dụng cần thiết để cây bám vào và phát triển tốt nhất. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều loại khung sắt không đảm bảo chất lượng, khiến cây khó sinh trưởng. Vậy nên, vòng Ring DAIM chính là giải pháp cho vấn đề này.

Vậy vòng Ring là gì? Tại sao nên tạo khung cho cây bằng vòng? Cùng DAIM tìm hiểu về vấn đề trên thông qua bài viết sau đây nhé.

Bài viết liên quan:
Tạo điểm nhấn cho vườn cây tại nhà với cổng vòm
5 dụng cụ làm vườn thông minh nhất định phải sở hữu
Cách đơn giản nhất để làm giàn cho hoa hồng leo trong chậu

 

Sử dụng vòng Ring để tạo khung cho cây hoa hồng
Sử dụng vòng Ring để tạo khung cho cây hoa hồng

 

1. Vì sao nên tạo khung cho cây leo bằng vòng?
Đối với các loại cây thân leo, việc xây dựng bộ khung giống như xây dựng “xương sống” cho cây vậy. Chỉ khi khung leo vững chãi và chắc chắn, cây mới có thể sinh trưởng và phát triển một cách bình thường.

Một số lý do khiến người dùng phải tạo khung cho cây bao gồm:
Tạo dáng cho cây: Khi lắp ghép vào những ống thép tre, các khung vòng Ring có tác dụng đỡ cành để bông hoa dễ dàng khoe hết vẻ đẹp.

Tạo sự thuận tiện cho người trồng cây: Bộ vòng làm bằng nhựa và có các móc gắn ống, mang đến sự tiện lợi, dễ sử dụng và lắp đặt cho người dùng.

Dễ dàng uốn dáng từ khi cây còn nhỏ và định hướng phát triển cho cây: Với những cây leo cho quả như: bầu, bí, cà chua, dưa leo... vòng Ring sẽ giúp người trồng tạo hướng kết trái ở vùng đủ ánh nắng, từ đó mang đến hiệu suất cao hơn cho cây.

 

Tạo khung cây trồng bằng vòng RingTạo khung cây trồng bằng vòng Ring

 

Ngăn chặn tình trạng cây lớn nhanh khiến các bụi lá dính vào nhau: Đây là điều mà người dùng hay lo lắng. Đối với những loại cây lấy hoa như: hoa hồng, hoa thiên lý... các khóm lá thường vươn rộng và chèn lên nhau. Nếu không có biện pháp xử lý, các cành lá sẽ che mất ánh sáng, làm giảm khả năng trao đổi chất của cây.

Vì vậy, vòng Ring là vật dụng phù hợp để hạn chế tình huống này xảy ra.

2. Những ưu điểm nổi bật của vòng Ring DAIM
Nhằm mục đích đem đến giải pháp toàn diện cho cây trồng, đặc biệt là cây thân leo, DAIM Việt Nam mang đến cho khách hàng sản phẩm vòng Ring DAIM. Vật dụng hỗ trợ trồng cây này là mặt hàng được nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn nhờ vào những tính năng nổi bật sau:

Sản phẩm giúp bạn dễ dàng lắp ráp, tạo hình khung cây tròn, khung kiểu tháp để hỗ trợ tạo dáng cho cây trồng. Thiết kế đặc biệt với các móc gắn có sẵn giúp vòng có thể tháo ra và ghép lại đơn giản khi cây phát triển lớn hơn ban đầu.

Vòng Ring DAIM có các móc gắn ống với 4 kích cỡ đường kính khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu. Sử dụng vòng Ring, người dùng có thể dễ dàng cố định ống khung hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có 4 móc ngoài để gắn lưới firm, giúp bảo vệ cây trồng khỏi chim chóc, sâu bọ và mưa gió.

 

Các chốt lắp ghép ở trên thân vòng Ring
Các chốt lắp ghép ở trên thân vòng Ring

 

Khi lắp bộ khung cho cây thân leo, bạn cần một số vật dụng như sau: 3 ống lõi thép bọc nhựa và ít nhất 2 vòng Ring giữ thân cây. Sự kết hợp giữa vòng giữ thân cây và ống lõi thép bọc nhựa (tùy kích cỡ ống) tạo nên bộ khung tròn giúp cây không bị ngã và làm đẹp cho không gian xanh của vườn nhà.

Với đặc điểm là dễ lắp ghép, việc sáng tạo một bộ khung tùy theo sở thích và ý muốn của mình trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn không nhất thiết phải theo khung kim tự tháp, khung tròn… như các bộ khung cố định khác.

Vòng Ring được cấu tạo từ nhựa nguyên sinh 100%, đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm đối với cây trồng. Đặc biệt, dòng nhựa cao cấp này có khả năng chống chịu tốt dưới nhiều điều kiện thời tiết khắc nghiệt như: nắng nóng, mưa bão...

Bên cạnh đó, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ vật liệu mới và ứng dụng phổ biến trong làm nông nghiệp thông minh. Người dùng khi lựa chọn vòng Ring sẽ tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm vì sản phẩm có độ bền cao, tuổi thọ lâu.

Công cụ hỗ trợ người dùng nhiều mục đích khác nhau như: trồng cây leo, trồng hoa hồng, tạo dàn hoa... với đa dạng kích thước có đường kính từ 22 cm, 27 cm, 32 cm và 37 cm.

Vòng DAIM Ring có mức giá hợp lý, chỉ từ:
- 45,000 đồng cho kích cỡ bé nhất 22 cm 
- 50,000 đồng cho vòng có cỡ 27 cm
- 55,000 đồng với cỡ vòng 32 cm
- 60,000 đồng cho vòng có cỡ lớn nhất 37 cm

 

Vòng Ring DAIM với kích thước đường kính nhỏ nhất

Vòng Ring DAIM với kích thước đường kính nhỏ nhất

 

Bên cạnh sản phẩm vòng Ring, DAIM còn cung cấp các công cụ hỗ trợ làm vườn chất lượng khác, tiêu biểu như: chậu ghép đôi, giàn leo chữ A, ống thép tre trồng cây, kẹp cố định thân cây... đáp ứng nhu cầu người làm nông tại nhà hoặc các chủ vườn lớn.

Các dụng cụ cao cấp từ DAIM có thiết kế tinh tế, gọn gàng và thỏa mãn những yêu cầu của người dùng khi làm vườn. Đặc biệt, các vật dụng được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, sử dụng nhựa nguyên sinh 100%, đem đến sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Đặc biệt, DAIM luôn nói không với việc sử dụng nhựa tại chế gây hại cho cây trồng.

Vòng Ring là dụng cụ làm vườn Nhật Bản cao cấp không thể thiếu khi trồng những cây thân leo trong vườn. Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích nhất để bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp cho nhu cầu chăm sóc và trồng cây của mình.

Thêm 3sản phẩm vào giỏ hàng