Trồng rau sạch cho nhà phố diện tích nhỏ cực đơn giản với ống thép bọc nhựa

30/08/2022

Nhu cầu trồng rau sạch tại nhà hiện nay không chỉ là một thú vui tiêu khiển đơn thuần, mà còn là một phương pháp sống xanh hiện đại. Với xu hướng tiêu dùng sản phẩm sạch ngày càng cao, nhiều hộ gia đình đã tìm đến ống thép bọc nhựa để làm giàn, giá trồng cây tại nhà nhằm tận dụng tối đa khoảng không gian nhà phố.

Để có thể cập nhật những thông tin về mô hình trồng cây cho không gian nhà có diện tích nhỏ, mời bạn cùng DAIM xem qua vài viết sau để có một cái nhìn toàn diện hơn về xu hướng trồng rau sạch tại nhà hiện này nhé!

Tham khảo thêm:

       Cách làm giàn trồng rau bằng ống nhựa tại nhà nhanh nhất

       Hướng dẫn chi tiết cách làm giàn trồng rau bằng ống nhựa tại nhà cực đơn giản

       Dụng cụ làm giàn cây leo - Cách làm giàn leo từ cọc thép bọc nhựa đơn giản, nhanh chóng

 

Cùng DAIM tìm hiểu ứng dụng của ống thép bọc nhựa để trồng rau sạch tại nhà

 

1. Khi xu hướng trồng rau tại nhà không còn là thú vui giải trí

Kể từ khi cơn đại dịch toàn cầu xuất hiện, nhận thức của người dùng về việc tiêu thụ các sản phẩm có lợi cho sức khỏe càng được chú trọng và nâng cao hơn. Người tiêu dùng đang thực sự quan tâm đến xu hướng sử dụng thực phẩm sạch, đặc biệt là các loại nông sản không dùng hóa chất, không còn dư lượng thuốc trừ sâu nhằm bảo vệ sức khỏe cũng như đảm bảo an toàn cho bữa cơm gia đình.

Nhiều năm trước đây, nhiều người vẫn cho rằng các mô hình trồng rau tại nhà có sử dụng ống thép bọc nhựa là một trong những thú vui điển hình của người yêu thiên nhiên, cây cỏ. Tuy vậy, khi nhịp sống càng vội vã, người ta có thể dễ dàng nhận thấy xu hướng trồng rau không đơn thuần chỉ là hình thức tiêu khiển, mà còn là một trong những hoạt động thiết thực, đáp ứng nhu cầu cả về vật chất lẫn tinh thần của con người.

 

Sử dụng ống thép bọc nhựa tối đa hiệu quả trong việc trồng rau tại nhà

 

Tuy nhiên, xã hội ngày một phát triển hơn, thành phố cũng trở nên đông đúc và chật chội. Nhà phố hiện có diện tích rất nhỏ, không đủ không gian cho hoạt động trồng rau hay trồng cây tại nhà. Điều này vô tình trở thành một sự bất tiện cho những hộ gia đình có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống xanh, sạch và hòa hợp với thiên nhiên.

Vì vậy, ngày càng nhiều người tìm đến các giải pháp mang đến sự tiện lợi cho quá trình trồng cây tại nhà. Trước hết, bạn có thể dùng một số loại dụng cụ làm vườn như khung, giàn treo để trang trí các chậu cây nhỏ gọn và cố định chúng bằng các loại ống tre thép. Bên cạnh đó, một số loại dây leo như dưa leo, mướp, bí, nho…sẽ là những gợi ý tuyệt vời vừa tiết kiệm được diện tích, vừa đem lại cho cho ngôi nhà phố nhỏ hẹp một mảng xanh tươi mát và đầy sức sống.

Đặc biệt hơn, một trong những phương pháp thường thấy là dùng ống thép bọc nhựa để tối ưu hóa sử dụng không gian tại nơi sống, giúp việc trồng rau tại nhà trở nên đơn giản, phổ biến, dễ tiếp cận hơn, đồng thời mang lại cho bạn cảm giác mới mẻ, và hài lòng hơn với thẩm mỹ của căn nhà.

 

Ống thép bọc nhựa được ứng dụng rộng rãi trong việc trồng cây xanh hiện nay

 

2. Tận dụng khoảng không gian tại nhà cho những mầm xanh chuẩn sạch

Không gian xanh chính là linh hồn để nuôi dưỡng mạch sống của ngôi nhà bạn. Việc điều hòa và lưu thông không khí giúp không gian trở nên thoáng mát là điều vô cùng cần thiết trong thời đại hiện nay. Nhằm thu hẹp khoảng cách giữa lối sống hiện đại và lối sống hòa hợp với thiên nhiên, hãy để DAIM giúp bạn những mẹo sau, để xây dựng không gian sống thêm xanh.

Đầu tiên, việc tận dụng quỹ đất tại ban công chung cư, sân thượng nhà phố để trồng cây và trồng rau sạch chính là giải pháp tuyệt vời. Nhờ việc đón nhận nguồn ánh sáng từ tự nhiên, sẽ giúp các cây xanh có điều kiện phát triển tốt, cũng như tạo được không gian trong lành và ấn tượng cho ngôi nhà nhờ vào sản phẩm ống thép bọc nhựa.

Chính vì thế, vấn đề tối ưu hoá không gian được đặt lên hàng đầu. Với những mảng màu xanh mát từ việc trồng rau sạch, chắc chắn sẽ đem lại vượng khí cho chính ngôi nhà bạn đang sinh sống. Đặc biệt hơn, việc điều hòa không khí nhờ vào những nguồn cây xanh sẽ mang lại sự tươi mới cho không gian, đánh bay cảm giác oi bức trong mùa hè này.

 

Tận dụng khoảng không gian sân thượng để xây dựng khu vườn xanh từ ống tre thép

 

Để hiện thực hóa điều đó, DAIM đã nắm bắt được nhu cầu tiêu dùng của bạn. Đến với DAIM, chúng tôi chính là đơn vị cung cấp các sản phẩm ống thép bọc nhựa hàng đầu, nhằm phục vụ trong việc làm giàn – giá đỡ cho hoa, giàn leo mướp, giàn leo bí, giàn leo nhỏ để cây không bị ngã đổ và có tác dụng trang trí cho khu vườn bạn thêm xanh.

Nhờ việc tận dụng không gian để trồng cây, ngôi nhà của bạn sẽ không những thêm xanh mát, mà còn giúp gia tăng nét thẩm mỹ nhờ lối kiến trúc mới lạ và thông minh. Với các dụng cụ làm vườn hiện đại điển hình như ống tre trồng cây từ DAIM, chắc chắn sẽ nâng tầm chất lượng cho không gian xanh cho tổ ấm của bạn.

 

Sản phẩm ống tre trồng cây tiện lợi tại DAIM giúp bạn dễ dàng sở hữu những dụng cụ làm vườn chất lượng cho khu vườn mơ ước

 

Bên cạnh đó, các loại ống thép bọc nhựa của chúng tôi được thiết kế vô cùng linh hoạt. Qua đó, bạn có thể dễ dàng lắp đặt hoặc tháo rời chúng với nhau, tùy theo không gian cũng như diện tích làm vườn mà bạn mong muốn.

Hy vọng những thông tin mà DAIM chia sẻ qua bài viết trên, đã giúp bạn có thể chọn cho mình phương pháp để trồng rau bằng ống thép bọc nhựa trên giàn. Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp sản phẩm làm vườn uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi để cùng nhau tô điểm cho không gian của bạn nhờ vào việc chăm sóc cây trồng hiệu quả!

Thêm 3sản phẩm vào giỏ hàng